Friday, May 2, 2014

Khoa học về sự đơn giản để đạt được điều bạn muốn - Tác giả Mark Joyner

Unknown  |  at   7:22 AM  |  ,  |  1 comment

Bạn thật sự muốn gì?

Đừng nghĩ xem bạn sẽ muốn gì, mà hãy nghĩ xem bạn thực sự muốn gì. Nếu không có ai nhìn bạn và bạn không phải lo người khác nghĩ gì, bạn sẽ làm gì? Bạn sẽ có cái gì? Bạn sẽ là ai? Hãy suy nghĩ cho kỹ...

Được không?

Giờ thì làm sao có được điều bạn muốn đây? Một câu hỏi đơn giản. Phải vậy không? Các nhanh nhất đến được mục tiêu là đi theo con đường thẳng, nhưng vì đủ thứ lý do, hiếm khi làm được như vậy. Cuốn sách này giới thiệu cho chúng ta một hệ thống để xem xét thế giới, và hành động trong thế giới đó, theo cách không những cho phép bạn đặt được bất kỳ điều gì bạn muốn mà còn giải phóng bạn khỏi những xiềng xích vô hình dường như trói buộc hướng đi của đời bạn.

Cuốn sách này chỉ cho bạn thấy một cách rõ ràng và đơn giản cách rút ngắn khoảng cách giữa ước mơ và hiện thực, giúp bạn tập trung vào những hành động đơn giản đưa bạn đến nơi thay vì những hành động đưa bạn lạc lối.



Và đây là 5 định  luật để đi từ "muốn" đến "được" mà tôi đúc kết lại sau khi xem xong quyển sách này:

1. Con đường ngắn nhất để đi đến mục tiêu là đường thẳng
2. Để đạt được mục tiêu, bạn cần phải thấy nó rõ ràng
3. Phải tập trung chú ý đầy đủ vào nó cho đến khi đạt được4. Bạn muốn đạt được điều gì thì hạn phải tập trung toàn bộ năng lượng vào đó cho đến khi bạn đạt được.5. Dừng thực hiện các hành động không mang lại kết quả mong muốn và bắt đầu thực hiện các hành động mang lại kết quả mong muốn.

Nguyễn Trúc Chi

Blogger Nguyễn Trúc Chi

Mỗi người có một sứ mệnh trong vũ trụ. Sứ mệnh của tôi gắn liền với ngành kinh doanh Ẩm Thực.

1 comment :

  1. Hi bữa nào phải qua mượn cô cuốn này đọc thôi

    ReplyDelete

Tổng Hợp