Friday, May 2, 2014

Người lạc quan luôn nhìn thấy điều kỳ diệu

Unknown  |  at   3:18 AM  |   |  No comments

Cuộc đời chúng ta không phải lúc nào cũng chỉ toàn niềm vui, mà còn có những nỗi buồn. Không chỉ toàn thuận lợi mà nhiều lúc rất khó khăn. Nhưng không như vậy, chắc cuộc sống cũng sẽ rất đơn điệu. Dù ai cũng muốn cuộc sống ban tặng những điều tốt nhất cho mình.

Vậy thì, khi ta khó khăn, khi ta buồn chán có bao giờ bạn tự hỏi sao cuộc đời lại trớ trêu, lại bạc đãi với ta? Mà quên đi những điều cuộc sống đang ban tặng, những điều thật tuyệt vời mà đôi khi bạn không nhận ra.

- Chỉ khi khó khăn bạn mới thật sự nhận ra ai mới thật sự là bạn của mình: đó là những người luôn bên cạnh, động viên, chia sẻ và sẵn sàng vượt khó cùng bạn.
- Chỉ khi khó khăn bạn mới nhận ra mình có nhiều đức tính thật tuyệt vời: can đảm, dũng cảm...
- Chỉ khi khó khăn bạn mới nhận thấy sức mạnh của tập thể kỳ diệu như thế nào.
...
Còn nhiều điều mà cuộc sống ban tặng cho ta mà ta không biết. Cuộc đời giống như một cuốn sách. Khi đọc đến đoạn buồn bạn hãy lật sang trang mới chứ đừng gấp sách lại nhé!


Hãy luôn nhớ rằng: Khó khăn nào cũng là tạm thời đối với người có quyết tâm vượt khó. Trên con đường ta đi không phải lúc nào cũng bằng phẳng, thênh thang mà cũng có nhiều khúc quanh nguy hiểm, nhiều ổ gà, nhiều chướng ngại vật. Nếu con đường đi đến thành công mà trơn tru, bằng phẳng thì ai cũng có thể tới đích. Đích đến chỉ đón chờ những người can đảm, kiên trì với lòng quyết tâm cao. 

Những người bạn thật sự là những người có thể cùng ta đồng hành đế đi đến đích cuối cùng. Hãy cùng nhau đi đến đích nhé các người bạn của tôi.


Blogger Nguyễn Trúc Chi

Mỗi người có một sứ mệnh trong vũ trụ. Sứ mệnh của tôi gắn liền với ngành kinh doanh Ẩm Thực.

0 comments :

Tổng Hợp