Friday, May 2, 2014

HỘI THẢO BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH ẨM THỰC

Ẩm thực là lĩnh vực kinh doanh phức tạp và lợi nhuận cao nếu tổ chức tốt. Ngoài ra, kinh doanh ẩm thực còn là nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam. Tuy nhiên trong thời kỳ khủng hoảng hiện nay, mức độ cạnh tranh diễn ra ngày càng khốc liệt. Xu hướng khách hàng ngày càng thay đổi với những yêu cầu ngày càng cao hơn về chất lượng dịch vụ cũng như yếu tố khác biệt. Bên cạnh đó, chi phí nguyên liệu, hàng hóa tăng, chi phí nhân sự cũng tăng nhưng giá sản phẩm khó tăng đặc biệc trong tình hình kinh tế như hiện nay.
Trong quá trình kinh doanh, các bạn có thể sẽ phải đối mặt thường xuyên với việc các vấn đề sau:

  • Nhân viên nghỉ việc liên tục?
  • Bạn chưa biết cách đem khách hàng đến với bạn ?
  • Khách hàng chưa thật sự hài lòng về dịch vụ?
  • Nguy hiểm hơn, bạn không cách nào kiểm soát được hợp lý chi phí sản phẩm vì không quản lý được đinh lượng xuất hàng ? Hoạt động kinh doanh bị lỗ.
  • Bạn lo lắng bị thất thoát vì nguyên liệu ngành nhà hàng nằm ở 3 trạng thái chưa sơ chế, đã sơ chế, bán thành phẩm và thành phẩm lẫn lộn nên khó kiểm soát?
  • Bạn bị thất thoát doanh thu và có nguy cơ thất bại, không lấy lại được tiền đã đầu tư?
  • Bạn có nhiều kinh nghiệm, đầu tư hàng tỷ đồng, hoạt động đã lâu nhưng vẫn lợi nhuận vẫn chưa đạt như mong muốn.
  • Chính vì những lý do trên nên việc kinh doanh nhà hàng, cà phê, quán ăn làm sao để đạt hiệu quả cao, giảm chi phí, tăng doanh thu, ... vẫn là câu hỏi chưa có câu trả lời cho thỏa đáng nhất.

Thấu hiểu những khó khăn trên nên Trường Tài Danh liên tục tổ chức hội thảo “BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH ẨM THỰC” hàng tháng để giúp cho các chủ nhà hàng, chủ quán cafe hiểu rõ sự phức tạp của loại hình kinh doanh này, từ đó có thể kinh doanh hiệu quả hơn.
Hội thảo do chuyên gia tư vấn set up nhà hàng, cà phê, khách sạn đồng thời là hiệu trưởng trường Tài Danh, Tp.HCM – Cô Nguyễn Trúc Chi chia sẻ.

Đến với buổi chia sẻ này, các bạn sẽ được Cô Nguyễn Trúc Chi chia sẻ về:
  • Con đường kinh doanh ẩm thực thành công: Từ ý tưởng kinh doanh -> phân tích ý tưởng -> xây dựng kế hoạch tài chính và định mức đầu tư phù hợp -> xác định phân khúc khách hàng -> tìm địa điểm kinh doanh -> tổ chức mô hình kinh doanh -> marketing để kinh doanh hiệu quả -> Quản lý hoạt động kinh doanh tốt.
  • Bí quyết kinh doanh hiệu quả: giảm chi phí, tăng doanh thu => Tăng lợi nhuận.
  • Cách tổ chức và vận hành hoạt động kinh doanh ẩm thực đúng phương pháp.
Chương trình hoàn toàn miễn phí sẽ giúp các bạn giải đáp mọi thắc mắc cho các vấn đề đang trăn trở trong hoạt động kinh doanh thực tế của mình.
Để tham dự hội thảo vui lòng để lại thông tin tại link sau:  http://bit.ly/1ignDwU 




Blogger Nguyễn Trúc Chi

Mỗi người có một sứ mệnh trong vũ trụ. Sứ mệnh của tôi gắn liền với ngành kinh doanh Ẩm Thực.

0 comments :

Tổng Hợp